TIN TỨC VẢI DÁN TƯỜNG

Tự hào sở hữu bộ bàn ăn mặt đá làm nổi bật không gian sống.

Tự hào sở hữu bộ bàn ăn mặt đá làm nổi bật không gian sống.

 

Sự sang trọng và đẳng cấp của mặt đá

Trong thế giới thiết kế nội thất hiện đại, mặt đá đã chứng tỏ sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Với những vẻ đẹp tự nhiên và không gian tinh tế, mặt đá đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng để làm nổi bật không gian sống. Sử dụng mặt đá cho bộ bàn ăn không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ của căn phòng, mà còn mang lại cảm giác thanh lịch và tiện dụng.

Điểm thu hút chính của mặt đá là khả năng tái sinh trạng thái ban đầu sau sử dụng. Không như các vật liệu khác, sự duy trì và chăm sóc cho mặt đá rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lau sạch sau khi sử dụng và không lo vấn đề về ẩm ướt hoặc vi khuẩn.

Hơn nữa, sự lựa chọn màu sắc và kiểu dáng rộng rãi khiến cho việc có được bộ bàn ăn với mức giá phù hợp hàng ngày không còn là điều khó khăn. Từ các loại đường viền sang trọngoảnh vào các màu đậm như đen và xám, mặt đá có thể phục vụ cho nhu cầu thiết kế của bất kỳ không gian sống nào.Với sự sang trọng và đẳng cấp của mặt đá, việc sở hữu bộ bàn ăn này làm dịp để tự hào về không gian sống của bạn.

Đa dạng kiểu dáng và chất liệu

Bộ bàn ăn mặt đá đem lại sự phá cách và nhấn mạnh tính cá nhân trong không gian sống. Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu, bộ bàn ăn này mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho bạn. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại đá tự nhiên như granit, mặt đá công nghệ cao hoặc kính kết hợp với kim loại để tạo ra phong cách hiện đại hay cổ điển cho căn nhà của bạn.

Kiểu dáng của bộ bàn ăn mặt đá cũng rất đa dạng, từ các kiểu tròn, vuông, oval, hay hình chữ nhật truyền thống cho tới các thiết kế không góc cạnh và hiện đại hơn. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phù hợp với không gian sống của mình. Bên cạnh việc làm nổi bật không gian sống, ánh sáng được phản chiếu từ mặt đá trắng trong suốt hay từ các viên ngọc tự nhiên khiến căn phòng trở nên lung linh và sang trọng.

Được sao chép hoàn toàn từ thiên nhiên vào sản phẩm, bộ bàn ăn mặt đá tạo nên cảm giác gần gũi và tự nhiên từ đá quý hay kim loại cùng với các kiểu dáng độc đáo. Với những biến thể này, bạn có thể thực hiện những thiết kế cá nhân hóa và tạo điểm nhấn riêng trong phòng ăn của mình. Sự kết hợp giữa tính năng sử dụng và sự esthetic của mặt đá làm bộ bàn ăn trở thành lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn.

Màu sắc phù hợp với không gian sống

Màu sắc có sức mạnh lớn đối với không gian sống của chúng ta. Chọn màu sắc phù hợp không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của căn nhà, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và sự thoải mái của chúng ta trong hàng ngày. Với bộ bàn ăn mặt đá nổi bật, chúng ta nên xem xét kỹ lưỡng để chọn được gam màu thích hợp.

Một trong những gam màu phổ biến và hữu ích cho không gian sống là màu trắng. Một bộ bàn ăn có thiết kế sang trọng và mặt đá trắng tự nhiên chắc chắn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Một chiếc bàn ăn trắng cũng có khả năng làm tang diện tích và rạo rực ánh sáng tự nhiên trong không gian. Bên cạnh đó, không khí trong căn phòng cũng sẽ được dịu đi, mang lại cảm giác thư giãnn khi bạn quây quần với gia đình.

Nếu bạn muốn tìm kiếm các gam màu mang tính cá nhân hơn để áp dụngo vào không gian sống, hãy thử các tông màu pastel hay màu sắc tươi sáng. Với bộ bàn ăn mặt đá nhẵn bóng, bạn có thể chọn những chi tiết gia đình cùng phong cách vui tươi và sống động. Gam màu pastel như xanh nhạt hay hồng nhạt rất phù hợp để làm dịu đi sự căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và giãn trí.

Dễ dàng tạo điểm nhấn cho phòng ăn

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng ăn của mình mà không muốn thay đổi quá nhiều, bộ bàn ăn mặt đá sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với sự kết hợp giữa độ cứng cáp và sang trọng của đá tự nhiên, bộ bàn ăn này tạo ra một không gian sống trong sáng và hiện đại.

Với một chiếc bàn ăn mặt đá, bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho phòng ăn chỉ bằng cách lựa chọn các ghế gỗ hoặc kim loại với các kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Sự kết hợp này mang lại sự cân xứng và cảm giác hài hòa cho không gian. Bạn cũng có thể thử những loại ghế có chi tiết khắc trên chân hoặc tựa để mang tính nghệ thuật cao.

Đối với người yêu thiên nhiên, việc trang trí phòng ăn với cây xanh là ý tưởng không thể thiếu. Bạn có thể chọn các cây mini nhỏ gọn để để rải rác trong căn phòng hay treo móc treo cây từ trần để tạo điểm nhấn. Không chỉ mang lại cảm giác tươi mát cho không gian, cây xanh còn tạo nên sự tự nhiên và dễ chịu cho bữa ăn của gia đình.

Bảo quản và vệ sinh mặt đá hiệu quả

Khi bạn sở hữu một bộ bàn ăn mặt đá, bảo quản và vệ sinh hiệu quả là điều cần thiết để duy trì vẻ đẹp tự nhiên của nó. Đầu tiên, hãy lựa chọn các chất tẩy rửa phù hợp với loại đá mà bạn sử dụng. Không dùng những chất tẩy có acid cao hoặc mạnh để tránh làm hỏng bề mặt của đá. Thay vào đó, hãy sử dụng các sản phẩm tẩy rửa được thiết kế riêng cho đá để giữ cho nó luôn sạch và mới.

Hơn nữa, khi làm sạch mặt đá, không nên áp lực quá mạnh hoặc cọ xát quá lớn lên bề mặt. Điều này có thể gây tổn thương hoặc làm trầy xước nhẹ vào đá. Thay vào đó, hãy dùng áp suất nhẹ và cọ bằng chổi cứng với số liệu hàng ngày để loại bỏ các vết bẩn hay dấu vết thông thường.

Cuối cùng, sau khi làm sạch, việc bảo quản thành công yêu cầu bạn phải tránh tiếp xúc với các chất gây ố và chảy nước như dầu mỡ, rượu vang hay ẩm thực có độ pH cao. Nếu bạn để những chất này tiếp xúc với bề mặt trong thời gian dài, chúng có thể làm hỏng không chỉ bề mặt mà còn lẫn đi các hợp kim hay thành phần khác của đá. Vì vậy, hãy luôn giữ cho bàn ăn mặt đá của bạn khô ráo, sạch sẽ và tránh tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm để duy trì được sự bền vững và vẻ đẹp tự nhiên của nó.

 

Morehome đã nhập khẩu và sản xuất bộ bàn ăn mặt đá màu trắng vân mây với 6 ghế chất lượng cao từ đá nhân tạo.

Morehome đã hoàn thành việc thi công nội thất phòng ăn cho biệt thự hiện đại ở Hà Tĩnh.

 

Bộ bàn ăn mặt đá đẹp sang trọng góp phần tạo nên một không gian gia đình đoàn tụ ấm áp và hạnh phúc.

Một tủ bếp có thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn bảo quản và sắp xếp các món đồ nội thất cần thiết trong phòng bếp.

 

Tag: bộ bàn ăn mặt đá

Tham Khảo:

Morehome đã nhập khẩu và sản xuất bộ bàn ăn mặt đá màu trắng vân mây với 6 ghế chất lượng cao từ đá nhân tạo.


Morehome đã hoàn thành việc thi công nội thất phòng ăn cho biệt thự hiện đại ở Hà Tĩnh.


Mẫu kệ trang trí phòng ăn gỗ công nghiệp hiện đại mang đến không gian phòng ăn sang trọng và tiện nghi hơn


Bộ bàn ăn mặt đá đẹp sang trọng góp phần tạo nên một không gian gia đình đoàn tụ ấm áp và hạnh phúc.


Một tủ bếp có thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn bảo quản và sắp xếp các món đồ nội thất cần thiết trong phòng bếp.


 


Related

Click [Settings] button to set the relationship between the current module and data module